Login
Ratjoy.com » Forums » Off-Topic Discussion » Top 7 các trang tiếp thị liên kết nước ngoài qu

Top 7 các trang tiếp thị liên kết nước ngoài qu


Qu?nh Trâm

Post Rating: 0
+ / -

Total Posts: 6
Karma: 10
Joined: Oct 8, 2020

Top 7 các trang tiếp thị liên kết nước ngoài quảng bá hiệu quả tại Việt Nam!


tham dự các trang tiếp thị liên kết nước ngoài hay tại Việt Nam là một nghi vấn, một lựa chọn mà rất nhiều ai cũng cần phải quyết định khi tham làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

Vậy một nghi vấn đặt ra là: Có chương trình tiếp thị liên kết nào tại nước ngoài mà quảng cáo được tại Việt Nam không?

kiên cố là có!

Chương trình tiếp thị kết liên tại nước ngoài là gì?
thuần tuý là các chương trình không nằm tại Việt Nam, nghĩa là họ không có công ty, văn phòng hoạt động tại quốc gia của chúng ta.

Vậy thì chương trình tiếp thị liên kết nước ngoài nào có thể quảng bá tốt tại Việt Nam?

Để có thể lăng xê được tại Việt Nam chương trình ấy ít ra cần hội đủ hai điều kiện sau:

Có sản phẩm mà người Việt muốn và có thể sắm:

Cho phép người làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam đăng ký tham gia vào:

Ok, đó là hai yếu tố cần và đủ để một chương trình tiếp thị có thể quảng bá tại Việt Nam.

5 chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài có thể quảng bá tốt ở Việt Nam
Ngay bên dưới đây là 5 chương trình/mạng lưới tiếp thị liên kết mà bạn có thể tham dự ngay hôm nay để khởi đầu quảng bá rất khả quan tại Việt Nam và kiếm tiền online đấy!

1. BuilderAll
BuilderAll là một nền móng (Platform) độc lập, cung ứng một loạt các công cụ để giúp bạn phát triển tổ chức trực tuyến của mình với giá thành rất phải chăng theo định kỳ. BuiderAll được xây dựng thương hiệu bởi đơn vị eBusiness4us Inc trong khoảng năm 2011 bởi doanh gia Erick Salgado.

kiếm tiền với builderall





BuilderAll trả commission 100% cho lần thanh toán Việc trước tiên của khách hàng các bạn giới thiệu được

30% recurring (trọn đời) cho những lần thanh toán ở những tháng Tiếp theo lúc họ duy trì dùng BuilderAll

30% cho cho doanh thu bán hàng tuyến dưới các bạn (tier 2) – lúc quý khách của tuyến dưới duy trì dùng nhà cung cấp từ tháng thứ 2.

2. Commission Junction (CJ)
Là một mạng lưới tiếp thị liên kết thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi tiếng trên toàn cầu. hướng đẫn dăng ký cj kiếm tiền với affiliate

các sản phẩm ở CJ cũng đủ mọi ngành nghề. Bởi thế bạn có thể chọn lựa lực lượng sản phẩm để vun đắp kế hoạch và chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.

3. Adcombo
Adcombo cũng là một màng lưới tiếp thị liên kết hoạt động dựa trên mô hình CPA, lúc tham dự vào AdCombo bạn có thể mua thấy những sản phẩm với cực nhiều ngành không giống nhau (đặc biệt nhiều sản phẩm liên quan đến sức khoẻ làm đẹp và giảm cân) trong đấy có cả các sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam.

4. Shopify
Shopify là một nền doanh nghiệp chuyên sản xuất nền tảng thương nghiệp điện tử (e-commerce) khôn xiết nức danh trên toàn cầu.



5. GetResponse
GetResponse là một nhà sản xuất cung cấp email marketing được cực nhiều người biết đến và sử dụng, đặc biệt tỷ lệ các tư nhân và doanh nghiệp đang làm internet marketing tại Việt Nam dùng GetResponse rất to.

6. GoDaddy

GoDadaddy là một tổ chức rất lừng danh và dẫn đầu trong ngành nghề cung ứng tên miền và hosting. Trước đây để tham gia chương trình tiếp thị liên kết của GoDaddy chúng ta chỉ có cách duy nhất là tham dự vào mạng lưới của CJ.com.

7. NameCheap
tương tự như Godaddy, thì NameCheap cũng đã hiện diện ngay trên AccessTrade Vì vậy đây cũng là một tuyển lựa cho các bạn muốn làm tiếp thị liên kết với các sản phẩm tên miền, hosting.

Lời kết
tương tự với bài viết này Ngọc đã phân phối cho bạn một vài chương trình tiếp thị kết liên tại ngửng ngoài nhưng sẽ PR và bán rất khả quan tại Việt Nam. Thông thường khi tham dự các chương trình/mạng lưới tiếp thị kết liên tại nước ngoài có một số điểm thú vị ấy là:

Họ làm việc, hỗ trợ rất chuyên nghiệp

Có rất nhiều dụng cụ, tài liệu và thậm chí là các chương trình đào tạo thường xuyên để giúp bạn có kĩ năng quảng cáo tốt và tạo thu nhập tốt.



You need to register or login to post a reply.