Login
Ratjoy.com » Forums » Off-Topic Discussion » KIẾM TIỀN từ TIẾP THỊ kết liên SHOPEE

KIẾM TIỀN từ TIẾP THỊ kết liên SHOPEE


Qu?nh Trâm

Post Rating: 0
+ / -

Total Posts: 6
Karma: 10
Joined: Oct 8, 2020
[b]KIẾM TIỀN từ TIẾP THỊ kết liên SHOPEE[/b][/b]
Làm sao để có thể kiếm tiền với Shopee mà không cần vốn ? Nếu các bạn chỉ đăng sản phẩm lên Shopee và bán thì cách này quá cũ rồi. Hãy cùng chúng tôi Phân tích về Tiếp thị liên kết Shopee và kiếm tiền với nó mà ko cần vốn nhé!
[list=1]


Tiếp thị liên kết Shopee là gì?

[/list]
Chương trình tiếp thị liên kết với Shopee là chương trình cho phép bạn bán sản phẩm của người khác trên Shopee, và nhận được tiền hoa hồng trên mỗi sản phẩm.
Cách này hoàn toàn khác với cách bán hàng truyền thống trên Shopee.
Ngày xưa, để bán hàng trên Shopee các bạn phải làm các bước sau:
[list]


tìm nguồn hàng sản phẩm.

[/list]
[list]


Nhập sản phẩm về để trong kho.

[/list]
[list]


Chụp ảnh sản phẩm.

[/list]
[list]


Đăng ảnh sản phẩm lên Shopee.

[/list]
[list]


Có khách tậu hàng và các bạn chuyển hàng cho khách.

[/list]
tuy vậy, với chương trình tiếp thị liên kết với Shopee, các bạn chỉ cần làm 1 việc duy nhất, đấy là
[list]


bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đã đăng trên Shopee, và đi quảng cáo. Khi nào có khách tậu sản phẩm qua sự giới thiệu của các bạn, bạn sẽ được tiền huê hồng.

[/list]
bạn có thể Phân tích thêm qua bài viết Cách kiếm tiền với Tiếp thị liên kết hoàn hảo
[img]https://lh6.googleusercontent.com/n0v1LCWhLoEayZCmIH1jkLwVsPtv-xzoh2L2ionwEz3zQtUPa4vUT846p5gP3z_Q9tqaY6h0zGPVwYVGnlnjXZb_APGjcg8a8UppSyolECsOR tPFGgvgVFXZ9aKF5TVkzr8smB6Q[/img][i]tham gia ngay chương trình tiếp thị kết liên Shopee[/i]
hai. Người nào thanh toán huê hồng cho Tiếp thị liên lết Shopee?
Người tham dự chương trình Tiếp thị kết liên của Shopee sẽ trở nên đối tác trực tiếp của Shopee Vietnam và được hưởng phần trăm hoa hồng do chính Shopee Vietnam thanh toán. Thêm nữa, các đối tác của Shopee phê duyệt chương trình Tiếp thị liên kết còn được sản xuất quyền truy tìm cập vào hệ thống Con số chân thực và công cụ tương trợ dễ sử dụng của Shopee, giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận và tiết kiệm thời gian.
3. Lợi ích tham gia các chương trình Tiếp thị kết liên Shopee
Là hình thức được nhiều người buôn bán online tuyển lựa, tiếp thị kết liên vượt trội ở khả năng tạo nguồn thu nhập bền vững với chi phí Việc đầu tiên rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu sắm hàng cho Shopee, bạn hoàn toàn ko cần phải lo âu tới vấn đề sản phẩm, chuyển vận đơn hàng hay săn sóc quý khách. Cùng lúc, Shopee tự tin rằng, chương trình [url=http://maps.google.com.kw/url?q=https://tiepthilienketmoney.wordpress.com/]tiếp thị liên kết uy tín[/url] luôn sản xuất mức huê hồng cuốn hút nhất Việt Nam và luôn được trả tiền đúng hạn.
[img]https://lh4.googleusercontent.com/b8d8cMvWFBsRuUD0aazlyql0QXQfEjyi3j46HRSveaxbey5dMM3jPtNVzJWyQKTZI259z61Zfp2NsjpR -DNGHswRfGIebbV8hBjo4xX-Oo99eQjEH2moxBUk10gfUyaoQQu_Yo1Y[/img][i]Tiếp thị liên kết Shopee[/i]
Mức hoa hồng cao nhất mà Shopee trả cho các bạn lên đến 11% cho mỗi đơn hàng bán ra.
4. Nguyên tắc ghi nhận hoả hồng trong khoảng Shopee qua chương trình [url=http://maps.google.com.lb/url?q=https://tiepthilienketmoney.wordpress.com/]tiếp thị liên kết[/url] Shopee
[list]


Đơn hàng đầu tiên: Sau lúc quý khách nhấn link liên kết, chỉ ghi nhận đơn hàng Đầu tiên trong khoảng link đấy. Đơn hàng thứ hai phát sinh phê duyệt nhấn sẽ ko được ghi nhận.



Cookie 30 ngày: quý khách nảy sinh đơn hàng trong 30 ngày tính từ lúc ngày click sẽ được ghi nhận kết quả đối với Website và 7 ngày đối với ứng dụng di động.



Nhấp chuột chung cục (Last Click): Đơn hàng thành công được tính cho công ty có truyền bá mà khách hàng nhấp chuột chung cục ngay trước thời điểm đặt hàng

[/list]
​Trạng thái đơn hàng thanh toán: trạng thái của đơn hàng được cập nhật trong vòng tối đa 30 ngày kể diễn ra từ đơn hàng phát sinh.
5. Điều kiện ghi nhận hoả hồng trong khoảng Shopee
[list]


khách hàng đặt hàng (sau lúc nhấn qua Link Affiliate) và trả tiền thành công

[/list]
[list]


Tuân thủ nguyên tắc ghi nhận huê hồng và ko vi phạm vào điều khoản từ khước kết quả

[/list]
6. Điều kiện từ chối hoa hồng từ Shopee
[list]


Khách hủy đơn hàng

[/list]
[list]


khách hàng khước từ nhận hàng

[/list]
[list]


khách hàng trả hàng trong vòng 7 ngày kể tính từ lúc nhận được

[/list]
[list]


Đơn hàng nhái mạo/ gian lận/ vi phạm chính sách của chương trình

[/list]
Nguồn bài viết: [url=https://tiepthilienketmoney.wordpress.com/2020/09/15/kiem-tien-tu-tiep-thi-lien-ket-shopee/][b]KIẾM TIỀN từ TIẾP THỊ liên kết SHOPEE[/b][/url]
[/b]


You need to register or login to post a reply.