Login
Ratjoy.com » Forums » Off-Topic Discussion » Hướng dẫn cách mua tiền ảo Riple

Hướng dẫn cách mua tiền ảo Riple


tram mangtienao

Post Rating: 0
+ / -

Total Posts: 9
Karma: 10
Joined: Nov 3, 2020
Hướng dẫn cách mua tiền ảo Riple
Ripple (XRP) – một đồng bạc điện tử đã quá thân thuộc với những nhà đầu cơ trên thị phần crypto, sở hữu lượng vốn hóa thị phần thuộc vị trí số 3 trên CMC, chỉ sau Ethereum và Bitcoin. Có tương đối đa dạng bạn nghi vấn ko biết nên tậu Ripple ở đâu giá mềm nhất tại Việt Nam? sắm bán XRP bằng VND uy tín, an toàn? [url=https://mangtienao.com/huong-dan-cach-mua-tien-ao-ripple-bang-cac-hinh-thuc-khac-nhau/]Cách mua tiền ảo Ripple[/url] như thế nào? mua Ripple bằng thẻ nguồn hỗ trợ Visa/MasterCard? sàn phân phối XRP coin nào tốt nhất hiện nay? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mua bán Ripple giá mềm, đơn giản và mau chóng nhất bằng Việt Nam Đồng trên sàn Remitano.
[img]https://lh6.googleusercontent.com/K0SAM9dvtoIKOZsY1r1tp3bW0AS41wUz-_TUAhOLSOaTYDbqSKdRcRkYKQsYTa9zK7uZ8AdmIObSUSAaw60SR63NfPyNi7tJhfalihBBysarJzrG5 xCxXzzkUyWaurDu6YiIUmrT[/img]
tậu bán Ripple coin (XRP) ở đâu tại Việt Nam uy tín, giá mềm và an toàn?[/b]


Ripple là đồng coin rất đa dạng, những [url=https://mangtienao.com/san-giao-dich-tien-ao/]sàn tiền ảo tốt nhất[/url] trên thế giới hồ hết đều tương trợ tậu bán đồng XRP, ví dụ như Binance, Huobi Global, Bittrex, Bitfinex, OKEx,..tuy nhiên, sàn quốc tế thì các bạn chỉ có thể tậu XRP bằng đô la Mỹ, EUR hoặc tậu bằng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) hoặc USDT (Tether) chứ không thể mua bằng VNĐ được, những sàn quốc tế thường chỉ thích hợp với các trader dùng để trade coin mà thôi. Còn ví như các bạn ở Việt Nam và muốn tậu Ripple bằng VND thì cũng có khá phổ biến sàn tương trợ XRP, nhưng hiện tại theo mình được biết thì chỉ có Remitano là sàn uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất bạn nên dùng.
Remitano hiện đang là sàn phân phối Bitcoin, Ethereum, USDT, Bitcoin Cash, Litecoin và Ripple lớn nhất tại Việt Nam, với Về ưu điểm là uy tín, lâu đời, giá mua bán chệnh lệch thấp và hỗ trợ phổ thông ngân hàng tại Việt Nam như Vietcombank, Agribank, Techcombank, ACB, MB, Sacombank, BIDV,..tốc độ giao dịch trên sàn Remitano cũng cực kỳ chóng vánh, Không chỉ có vậy nó còn hỗ trợ “Ví VND”, cho phép các bạn nạp trực tiếp VND vào account và tìm bán XRP chỉ qua vài nhấn chuột.
Hướng dẫn cách tìm bán đồng Ripple cho người mới khởi đầu[/b]


thao tác 1: Tạo ví Ripple (XRP)[/b]
Tạo liên hệ ví là bước Việc đầu tiên các bạn cần làm trước khi sắm bất cứ đồng coin nào, Ripple cũng không ngoại lệ. Để tạo ví Ripple thì các bạn có hơi nhiều chọn lựa, có thể là ví online, ví sàn, ví trên điện thoại, ví phần mềm trên máy tính hay ví lạnh (ví cứng) hoặc ví giấy. Để chọn được loại ví phù hợp cho đồng XRP thì bạn phải xác định mục đích của các bạn là “lưu trữ lâu dài” hay “lưu trữ ngắn hạn“.
Còn giả dụ các bạn lưu trữ ngắn hạn khoảng dưới vài tháng thì có thể dùng những loại ví online (như Gatehub, Coinpayment,..), ví sàn, ví phần mềm hoặc ví trên điện thoại di động, trong đó, mình khuyến nghị bạn sử dụng ví trên điện thoại, và Toast Wallet là ví Ripple tốt nhất hiện nay mình xin được giới thiệu với các bạn.
bước 2: Đăng ký tài khoản trên sàn Remitano[/b]
Sau khi đã có ví Ripple rồi thì các bạn sẽ tiến hành tạo một account trên sàn Remitano, tiếp sau đấy là xác minh tính danh, đây là điều kiện đề xuất trước lúc tìm bán coin trên Remi.
thao tác 3: Nạp tiền vào ví VND của sàn Remitano[/b]
Trước khi tậu Ripple thì bạn nên nạp tiền vào ví Việt Nam Đồng của sàn Remitano, mặc dù bạn vẫn có thể mua Ripple bằng cách chuyển khoản trực tiếp cho người bán, nhưng mình khuyến nghị các bạn nên nạp vào ví Việt Nam Đồng trên Remi trước rồi mới sắm sẽ an toàn hơn và sắm nhanh chóng hơn.
thao tác 4: tìm Ripple bằng VND trên sàn Remitano
bước chung cục sau khi bạn đã hoàn tất cả 3 thao tác trên là tiến hành sắm XRP bằng VNĐ trên Remitano thôi, nếu các bạn đã có tiền trong ví Việt Nam Đồng của Remi rồi thì quá trình mua sẽ khôn cùng mau chóng. Mình cũng đã có hướng dẫn tậu bán coin trên Remi rất chi tiết rồi, hướng dẫn này mình làm ví dụ với BTC, các bạn chỉ cần thay BTC bằng XRP là được nhé.
Hướng dẫn cách mua XRP bằng thẻ nguồn đầu tư Visa/MasterCard[/b]


Cách tậu Ripple bằng thẻ nguồn đầu tư Visa hay MasterCard có thể do một lý do nào ấy mà bạn không thể mua Ripple với Việt Nam Đồng duyệt y những tài khoản nhà băng của Việt Nam, tỉ dụ như các bạn đang ở nước ngoài chẳng hạn, thì việc tậu XRP bằng Visa/MasterCard là chọn lọc tốt. tuy vậy, mình phải chú ý trước rằng lúc các bạn sắm XRP thông qua thẻ Visa/MasterCard sẽ phải chịu một mức phí tương đối cao, thấp nhất hiện tại là 3.5% cho một giao dịch.
Và để mua Ripple với thẻ tín dụng thì mình xin được giới thiệu với các bạn sàn Binance, đây là sàn phân phối tiền điện tử lớn nhất thế giới, có lẽ các bạn cũng đã biết đến rồi. Chỉ mới cách đây khoảng vài tuần thôi thì Binance đã hỗ trợ quý khách tậu coin bằng thẻ tín dụng phê duyệt sự hiệp tác với Simplex – một đơn vị chuyên sản xuất nhà sản xuất mua tiền điện tử bằng thẻ nguồn vốn vay rất uy tín, hiện bạn không chỉ có thể mua Ripple bằng Visa/MasterCard trên Binance mà còn tậu được cả BTC, ETH, LTC và BCHABC nữa.
Lời kết[/b]
tương tự là mình đã san sẻ xong với bạn đọc liên hệ để tìm Ripple giá rẻ, uy tín, an toàn, cũng như hướng dẫn các bạn [url=https://mangtienao.com/huong-dan-cach-mua-tien-ao-ripple-bang-cac-hinh-thuc-khac-nhau/]cách mua tiền ảo Ripple[/url] thuần tuý, nhanh chóng nhất tại Việt Nam rồi. Hi vọng bài viết này sẽ đem tới cho bạn phổ quát tri thức có lợi về việc đàm phán đồng tiền Ripple (XRP) và chọn lọc được cho riêng mình sàn mua bán tốt nhất.
[/b]


You need to register or login to post a reply.