Login
Ratjoy.com » Forums » Off-Topic Discussion » Bàn về sàn Bitfinex và những thông tin cần thiết

Bàn về sàn Bitfinex và những thông tin cần thiết


tram mangtienao

Post Rating: 0
+ / -

Total Posts: 9
Karma: 10
Joined: Nov 3, 2020
Bàn về sàn Bitfinex và những thông tin cần thiết về Bitfinex
Việc chọn lựa sàn giao dịch uy tín trong số các sàn tiền ảo hiện có trên thế giới là rất quan trọng. Với một nhà đầu tư bạn chắc chắn phải tìm hiểu rất kỹ về các sàn tiền ảo. Bởi đó có thể là nơi gửi gắm niềm tin để lưu trữ tiền điện tử mà bạn đang đầu tư. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích về một sàn giao dịch đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường tiền điện tử - Sàn Bitfinex.
Bitfinex là gì?


Giao diện của sàn Bitfinex trên desktop



Sàn Bitfinex.com được chính thức khai trương vào năm 2012 bởi Bitfinex Limited, một công ty có trụ sở tại Hồng Kông. Nó đã trở thành sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới hoặc ít nhất một trong 2 hoặc 3 sàn hàng đầu và có thể giữ phong độ đó trong một thời gian. Tuy nhiên, vào tháng 8 năm 2016 Bitfinex đã xảy ra sự cố, số tiền trị giá 70 triệu USD bị đánh cắp từ nhiều ví của người dùng. Tuy nhiên, Bitfinex vẫn đứng vững và phục hồi sau vụ hack. Quản lý khôi phục của họ sau vụ hack được ghi nhận là huyền thoại và họ xứng đáng được công nhận.
Sàn giao dịch này cung cấp thị trường giao dịch cho khoảng 160 loại tiền điện tử như Ethereum, Dash, Monero và một lượng lớn các loại tiền khác. Sàn giao dịch cũng chấp nhận USD để tài trợ. Đối với tiền gửi fiat, người dùng luôn phải xác minh danh tính của họ trước. Nhà môi giới này khá thân thiện với người dùng so với một số sàn giao dịch tiền ảo khác. Reddit có một trang chuyên mục lớn cho bất kỳ loại câu hỏi nào về Bitfinex.
Vào năm 2017, Bitfinex đã buộc phải loại bỏ tất cả các khách hàng đã được xác minh ở Hoa Kỳ do luật pháp Hoa Kỳ giống như tất cả các nhà môi giới CFD tiền điện tử khác cung cấp giao dịch ký quỹ. Do đó, những người từ Hoa Kỳ không thể nhận được tài khoản đã xác minh để thực hiện gửi tiền và rút tiền fiat.
Phí giao dịch trên sàn Bitfinex
Một điểm cộng về trang web tiền ảo này là không có số tiền rút hoặc gửi tối thiểu cho tiền điện tử.
Tiền gửi
Đối với các khoản tiền gửi tiền điện tử dưới mức $ 1000 sàn tiền ảo này sẽ tính các khoản phí nhỏ. Điều này nhằm khuyến khích các nhà giao dịch hợp nhất các khoản tiền gửi nhỏ thành số tiền lớn hơn, vì quá nhiều khoản tiền gửi nhỏ có thể gây ra sự chậm trễ trong việc gửi và rút tiền cho tất cả các nhà giao dịch khác trên sàn. Mức phí nhỏ tương tự thường áp dụng cho việc rút tiền, bất kể bạn rút bao nhiêu tiền. Tuy nhiên một số đồng tiền không có phí chẳng hạn như NEO, EOS và một số đồng tiền khác. Chuyển khoản ngân hàng được tính phí bằng 0,100% số tiền gửi, với mức phí tối thiểu là $ 20.
Rút tiền
Chuyển khoản ngân hàng: 0,100% số tiền rút, với mức phí tối thiểu là $ 60 / € 60. Chuyển khoản ngân hàng nhanh (trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc): 1.000% số tiền rút, với mức phí tối thiểu là $ 20.

Đánh giá của người dùng về sàn Bitfinex
Dưới đây là một vài ưu nhược điểm của sàn giao dịch tiền ảo Bitfinex mà người giao dịch cần biết trước:
Ưu điểm
Giao diện thân thiện với người dùng
Có bản trình diễn
Xác minh dễ dàng - Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại
Không có phí gửi / rút tiền đối với một số loại tiền điện tử
11 loại tiền điện tử được hỗ trợ.
Nhược điểm
Chỉ tiền tệ fiat được hỗ trợ là USD
Gần đây bị hack nên rất nhiều người nghi ngờ về trang web. Điều này khiến vốn hóa thị trường giảm
Khoản tiền gửi hiện bị tạm dừng.
Hướng dẫn mở tài khoản trên sàn Bitfinex
Các bước để tạo tài khoản giao dịch trên sàn Bitfinex rất đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo tài khoản được an toàn khi gửi tiền bạn cần tuân thủ các bước để xác minh tài khoản. Hãy theo dõi cụ thể.
Mở tài khoản cơ bản
Bao gồm các bước sau
Bước 1: Chọn Open Account trong Trang chủ.
Bạn cần cung cấp:
Tên tài khoản
E-mail
Mật khẩu (1 chữ hoa, 8 chữ thường và ít nhất 1 ký tự đặc biệt)

Đăng ký tài khoản sàn Bitfinex



Bước 2: Sau khi bạn đăng ký, một email sẽ được gửi và bạn cần xác nhận.



Xác minh email tài khoản đăng ký sàn Bitfinex



Bước 3: Để nạp / rút tiền vào / từ ví của bạn, bạn cần phải xác minh tài khoản bằng xác thực hai yếu tố nằm trong tab bảo mật. Nói cách khác, bạn có thể xác minh tài khoản bằng Google Authenticator hoặc fido U2F (Khóa bảo mật vật lý, hoạt động với vân tay vật lý mà bạn cần một thiết bị khóa bảo mật nhỏ được cắm vào cổng USB của bạn. Để sử dụng trên điện thoại di động, bạn không cần thêm thiết bị cần thiết).
Làm thế nào để xác minh tài khoản của bạn?
Bitfinex đã áp dụng quy trình xác minh trực tuyến yêu cầu bạn hoàn thành bảng câu hỏi trực tuyến và đính kèm một số tài liệu nhất định để hỗ trợ. Bạn cũng sẽ cần tải xuống, ký và tải lên một tờ khai xác nhận tính chính xác của thông tin được cung cấp và ủy quyền cho Bitfinex xác minh thông tin.
Bitfinex cung cấp hai loại tài khoản:


Bấm vào đây để xác minh tài khoản Bitfinex




Tài khoản cá nhân - tài khoản đứng tên một cá nhân
Yêu cầu xác minh:
Hoàn thành biểu mẫu trực tuyến.
Tuổi: từ 18 tuổi trở lên.
Thông tin: số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ cư trú.
Nhận dạng: hai hình thức nhận dạng hợp lệ do chính phủ cấp có hình; ví dụ: hộ chiếu, thẻ căn cước quốc gia, giấy phép lái xe, thẻ cư trú, thẻ giấy phép lao động... Nếu bạn không có 2 hình thức ID, bạn chỉ có thể cung cấp một loại và liên hệ theo địa chỉ compliance@bitfinex.com để sắp xếp cuộc gọi qua Skype hoặc google hangout gọi.
Sao kê ngân hàng: nêu rõ tên của bạn là chủ tài khoản (khoản tiền gửi đầu tiên của bạn vào Bitfinex phải đến từ tài khoản này).
Bằng chứng về địa chỉ: một tuyên bố không quá 3 tháng từ một công ty tiện ích, dịch vụ, công ty được cấp phép hoặc cơ quan chính phủ có ghi rõ tên và địa chỉ cư trú của bạn.
Lưu ý: Tất cả các tài liệu được cung cấp phải bằng bảng chữ cái La Tinh hoặc cần có bản dịch tiếng Anh được chứng nhận. Tất cả các tệp được tải lên phải ở dạng pdf, jpeg, png, text (txt), msword. Tất cả các trường trong biểu mẫu xác minh sau là bắt buộc (có thể sử dụng NA cho trường hợp không áp dụng). Để tránh sự chậm trễ, vui lòng kiểm tra tính chính xác trước khi gửi tài liệu, vui lòng kiểm tra kỹ, không gửi cùng một tài liệu hai lần hay quên gửi một tài liệu.
Tài khoản công ty - tài khoản đứng tên công ty
Yêu cầu xác minh:
Hoàn thành biểu mẫu trực tuyến.
Tài liệu doanh nghiệp: vui lòng xem liên kết được yêu cầu để biết danh sách đầy đủ các tài liệu cần thiết.
Thông tin về giám đốc: mỗi giám đốc, cổ đông quan trọng và các nhân viên kiểm soát phải cung cấp thông tin nhận dạng. Vui lòng xem lại biểu mẫu trực tuyến để biết chi tiết đầy đủ.
Sau khi hoàn thành biểu mẫu xác minh công ty, một biểu mẫu cá nhân cho từng giám đốc, cổ đông quan trọng và nhân viên kiểm soát sẽ được yêu cầu hoàn thành.
Lưu ý tương tự như xác minh đối với tài khoản cá nhân ở trên Hoàn thành tất cả các biểu mẫu và dự kiến thời gian xử lý là từ 5-7 ngày sau khi tất cả các biểu mẫu được gửi. Theo dõi email của bạn để cập nhật trạng thái và báo cáo tiến độ từ nhóm hỗ trợ của sàn Bitfinex. Chúng tôi khuyên bạn nên xác minh tài khoản của mình ở mức cao nhất vì các sàn giao dịch có thể xóa hoặc chặn các tài khoản chưa được xác minh và tài khoản có trạng thái xấu.
Lời kết
Sàn Bitfinex này được khuyến nghị cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nền tảng giao dịch tiền điện tử an toàn với các tính năng chuyên nghiệp. Mặc dù nó đã bị tấn công trước đó nhưng bảo mật của trang web đã được nâng cấp theo thời gian và nó đang được phục hồi. Khối lượng giao dịch đang tăng lên, có nghĩa là mọi người lại bắt đầu có niềm tin vào trang web.

Bitfinex có phong cách tối giản nên bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng nó. Ngoài ra còn có một bản diễn demo giải thích mọi chi tiết về cách sử dụng nền tảng. Một lời khuyên tốt là bạn nên xem nền tảng này qua bản diễn thử để dễ hình dung hơn. Ngoài ra, thậm chí có 11 loại tiền điện tử có sẵn để giao dịch, nhiều hơn nhiều trang web giao dịch Bitcoin khác cung cấp thêm. Nhìn chung, trang web thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và nó có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Xem thêm thông tin về tiếp thị liên kết tại website sàn tiền ảo uy tín.


You need to register or login to post a reply.