Login
Ratjoy.com » Forums » Off-Topic Discussion » Kinh nghiệm bán hàng tiếp thị liên kết affiliate

Kinh nghiệm bán hàng tiếp thị liên kết affiliate


Qu?nh Trâm

Post Rating: 0
+ / -

Total Posts: 6
Karma: 10
Joined: Oct 8, 2020
Kinh nghiệm bán hàng tiếp thị liên kết affiliate marketing trên Shopee hiệu quả

[b]Với công nghệ lớn mạnh hiện nay, ngoài việc xây dựng một website chất lượng thì bán hàng trên những sàn thương mại điện tử cũng là một cách rất thú vị. Có cực nhiều người lựa chọn kinh doanh trên trang thương nghiệp điện tử Shopee nhưng ko biết làm sao cho tuyệt vời. Vậy làm sao để tận dụng hết những điểm cộng trong khoảng Shopee để kinh doanh hoàn hảo hơn. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay sẽ san sớt đến các bạn kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hoàn hảo cao.[/b]
như vậy như những trang mạng khác, Shopee có gần như những chức năng của một app thương mại điện tử. Ngoài ra, Shopee còn có một tính năng đặc biệt khác là hashtag. Tỉ dụ bạn bán quần áo thì có thể gắn thêm hashtag như #summer, #thoitrang, #fashion…Bạn có thể tuyển lựa hashtag sao cho thích hợp để tăng sự lôi kéo cho sản phẩm là được.
Shopee có thể giúp bạn theo dõi việc sắm bán bằng [url=https://tiepthilienket.online/cac-trang-tiep-thi-lien-ket-affiliate-marketing/]tiếp thị liên kết affiliate marketing[/url]. Bạn có thể dành thời kì quyết các việc quan trọng mà ko lo bị rối. Khách hàng khởi đầu đặt hàng vào lúc nào, lúc nào giao hàng thành công thì app sẽ thông báo cho bạn. Chức năng này áp dụng cho cả điện thoại lẫn máy tính.
[img]https://lh4.googleusercontent.com/rnDstLgk1VDVik6qDfGWbAR7uqa0Xb4tsis98GSq4-tItRxyPtELHvl3LXsF3sCqfWdCJbEDJuOUexLROG1EX3EI7VA9_8zI52M7VFma-7GdUxHVZHLri8GXYNZzPXe6Sqi376I7[/img]
[i]Ưu điểm lúc bán hàng trên Shopee. (Ảnh: nguonhangwechat.com)[/i]
Thêm nữa, Shopee còn có 1 số đặc điểm khác nữa như là tính năng chat trực tiếp giữa quý khách và người bán. Nếu như khách hàng có bất cứ nghi vấn gì, chỉ cần nhắn tin trực tiếp mà không cần gửi mail. Tính năng này sẽ khiến quý khách nhận thấy ưng ý và an tâm hơn lúc tìm hàng.
[b]Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hoàn hảo[/b][b] [/b][/b]
Dưới đây là kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả mà các bạn nên biết để ứng dụng.
[b]Ảnh sản phẩm rõ đẹp[/b][/b]
Một bức ảnh đẹp và thực tại hơn ngàn lời truyền bá. Dù các bạn PR hay đến cỡ nào thì vẫn ko hiệu quả bằng một bức ảnh sản phẩm được chụp đẹp và rõ nét. Giả dụ đang bán những sản phẩm phổ thông như áo xống, túi ví..thì đừng ngại thuê một người mẫu và thợ chụp chuyên nghiệp để có các bức chừng như ý. Ảnh đẹp sẽ thu hút khách hàng vào xem rồi tìm.
[img]https://lh5.googleusercontent.com/sOjasgiEgUCotVTqEKeBtUDT9fywewVxVXi5kbmPWSh_GQ7mS6Ow1ENefbyWoGx7c3G6PepHTs5h-W-LIbgIDyBxytee2ExdWKM-s2oouyOIfMwrMwZTHQOc5xt7p1vTevBAX5wo[/img]
[i]Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hữu hiệu. (Ảnh: dosinguyenkien.com)[/i]
[b]Tung ra các chương trình Flash sale[/b][/b]
[list]


Flash sale theo ngày



Flash sale theo sản phẩm

[/list]
[b]tham gia Flash sale của Shopee[/b][/b]
Đây là một hình thức rất hay trong khoảng Shopee có thể giúp bạn gia cải thiện khách hàng. Tuy thế các bạn cần xem xét chi phí và có kế hoạch tiêu xài ngân sách rõ ràng để giảm thiểu bị lỗ.
[img]https://lh4.googleusercontent.com/xeCkN_BWzvNfu84bcVnHdK3LaRMIXRtKT2YQ5kOOWPHqQA3fgzKtGL2QbUEJaOXFbDDUTqKMk_CcNKbh fFbjgvNowhVHpk9PNma9b8hl0KlDuriuxYFm2FD5i2LOOVGWyYNb0IPW[/img]
[i]tham gia Flash sale của Shopee. (Ảnh: Shopee.vn)[/i]
[b]mức giá sản phẩm hợp lý[/b][/b]
Ngoài hình ảnh lôi kéo thì giá cả cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kích thích quý khách mua sản phẩm. Khi đọc thông báo diễn tả sản phẩm, tất cả khách hàng đều lưu ý tới giá Việc trước tiên, vì ai cũng muốn mua hàng với giá tốt nhất. Do đó, bạn nên đưa ra tầm giá hợp lý và khó khăn để lôi kéo quý khách hơn những đối thủ khác.
[b]tương trợ chi phí ship hàng[/b]
Đối với các quý khách mua ở các kênh khác ngoài Shopee. Bạn nên trả lời gợi ý để quý khách qua tìm sản phẩm bên kênh Shopee. Vì Shopee có chính sách hỗ trợ giá ship đi những tỉnh, đây là một điểm mạnh khi quý khách dùng Shopee. Điều này tạo điều kiện cho quý khách có cảm tình hơn lúc mua hàng của bạn.
[img]https://lh3.googleusercontent.com/wUb9sLhTTwhQP4Hji3gJ2ipGIuTSOU8GJsIdlfCp3ttckfLXrA95Wpa4jpAyREx2vEbT7zW32fPPaUCk f70eRN7dIGfMAaBmYW3Q74aH2nyNWAPRh5HSKirl_sYo3JXhCyIxLY4G[/img]
[i]hỗ trợ giá cả ship hàng trên Shopee. (Ảnh: trakhoaphat.com)[/i]
[b]quản lý tồn kho tốt[/b][/b]
điều hành hàng tồn kho tốt là một trong những kĩ năng quan trọng lúc buôn bán online tổng thể và bán hàng trên Shopee đề cập riêng. Ví như các bạn ko quản lý tồn kho chặt chẽ, chỉ cần thất thoát 1 vài sản phẩm sẽ gây thiệt hại chẳng hề nhỏ.
[b]Tạo uy tín thương hiệu[/b][/b]
mục đích quan yếu mà các bạn cần hướng tới là làm sao để quý khách biết tới trang bán hàng của bạn. Một trong các cách bán xịn quả hiện nay trên Shopee là nhờ các bạn bè, người thân viện trợ bằng cách san sẻ thông tin. Như vậy sản phẩm của các bạn sẽ xuất hiện lên các trang mạng phường hội khác.
[img]https://lh6.googleusercontent.com/lMoR2mUlAQIldt_JMPbU_1_CBQCoXKmHt03z84uEqs8kd3IlUB0DhDg7-ZAuTpDGFxIpk7rZ3w6k-3e2TbSzycV_our_K8-UvBuZ_AaYmGfZ56gwscbc0GK97jxGWScQUX_oJ18u[/img]
[i]tham gia chương trình tiếp thị liên kết Shopee dành cho người bán. (Ảnh: kiemtiencenter.com)[/i]
Không chỉ có thế các bạn còn có thể tham dự chương trình [url=https://tiepthilienket.online/]tiếp thị liên kết[/url] Shopee dành cho người bán để có thêm doanh thu. Lúc ấy các bạn sẽ đóng vai trò trung gian, giới thiệu người mua hàng tiềm năng đến với Shopee.
Trên đây là một số san sẻ về [b]kinh nghiệm bán hàng trên Shopee[/b] đem lại hiệu quả cao. Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong việc vun đắp chiến lược bán hàng trên Shopee.
[/b]


You need to register or login to post a reply.